Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Lý do sao Việt bỏ cả bạc tỷ mua chung cư 

0

Cập nhật vào 04/09

Không phải tự dưng mà nhiều sao Việt hiện nay lại ưa thích mua chung cư hơn so với sở hữu một căn biệt thự hay nhà mặt phố. Yên tĩnh, an toàn và tiện nghi, không bị dòm ngó quá nhiều là ưu điểm của căn hộ chung cư.

Chẳng thế mà điểm tên nhưng sao Việt ở chung cư bạc tỷ, thật không quá bất ngờ khi ta thấy xuất hiện những cái tên như Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Minh.

1. Tại sao sao Việt lại bỏ cả bạc tỷ mua chung cư mà không phải biệt thự sang trọng

Ở chung cư đang dần trở thành xu hướng và tất nhiên sao Việt cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Nhiều các sao nổi tiếng dù dư giả về kinh tế vẫn nhất quyết lựa chọn một căn hộ chung cư thay vì sống ở nhà phố hay biệt thự.

2. Ít bị dòm ngó

Làm sao tức là phải đối mặt với việc luôn luôn bị dòm ngó. Khi sở hữu một căn nhà mặt phố hay biệt thự sang trọng việc giấu giếm khỏi cái nhìn từ những người xung quanh là khó tránh khỏi. Tuy nhiên khi ở tại những căn hộ chung cư cao cấp, sao Việt lại có được nhưng không gian riêng tư cho mình nhờ an ninh nghiêm ngặt.

Chung cư có không gian riêng tư ít bị dòm ngó
Chung cư có không gian riêng tư ít bị dòm ngó

Các hộ gia đình trong chung cư cao cấp cũng thường có thói quen ở khép kín vì vậy không phải lo lắng hàng xóm hay những người xung quanh.

3. Đầy đủ tiện nghi

Các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay đa phần cung cấp đầy đủ tiện nghi dịch vụ từ khu để xe, các khu vui chơi giải trí tích hợp cho đến dịch vụ dọn dẹp tiêu chuẩn. Đối với những người bận rộn như sao đây được coi là một điểm cộng lớn.

Chung cư thường đầy đủ tiện nghi dễ sử dụng
Chung cư thường đầy đủ tiện nghi dễ sử dụng

Khi ở chung cư họ không phải lo lắng quá nhiều về việc coi sóc cho căn nhà của mình mỗi lần đi diễn xa hay có việc không ở nhà trong thời gian dài. Một số các khu chung cư 5 sao còn mang đến những trải nghiệm sống chẳng kém gì so với những khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất.

4. Một không gian ấm cúng

Sở hữu biệt thự lớn, nhiều sao thừa nhận có khi họ cảm thấy quá trống trải khi một mình ở trong thiết kế như vậy và cũng không thể nào sử dụng hết những tiện nghi mà mình đang có.

Riêng đối với một số các sao hiện nay họ cần một không gian gần gũi và ấm áp, đủ thoải mái để nghỉ ngơi sau khi làm việc hơn là 1 tòa lâu đài quá lớn tạo cảm giác trống trải. Không gian ấm cúng cũng giúp cho các gia đình sao Việt gần gũi hơn với nhau đểu luôn quây quần mỗi khi có dịp.

5. Đảm bảo an toàn

Gần đây không ít sao Việt gặp phải tình trạng dở khóc dở cười khi bị mất trộm trong chính căn biệt thực của mình. Nhật Kim Anh hay Minh Hằng là những trường hợp điển hình nhất. Biệt thự lớn với cổng sắt cùng khu vực vườn bên ngoài trước khi bước chân vào căn nhà bên trong khiến kẻ gian dễ dàng đột nhập hơn bao giờ hết.

Ấm cúng và đảm bảo an toàn mà chung cư dễ có
Ấm cúng và đảm bảo an toàn mà chung cư dễ có

Nhiều các nghệ sĩ cũng vì vậy mà mất đi số tài sản lên tới cả tỷ đồng. Trong khi đó tại các khu chung cư việc lên xuống được kiểm tra nghiêm ngặt rất khó để một người lạ xâm nhập vào khu vực này. Vì vậy người sinh sống cũng yên tâm hơn mà không phải nơm nớp lo sợ bị mất đi tài sản của mình.

6. Các sao Việt ở chung cư

Có khá nhiều các sao mua chung cư để làm nơi lui về cho bản thân và gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi và vất vả. Một số những sao mua chung cư đẹp phải kể đến đó là Mỹ Tâm, Bằng Kiều hay Hải Anh.

7. Bằng Kiều ở chung cư cao cấp

Mặc dù là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nhất tại Việt Nam và cả các quốc gia phương tây Bằng Kiều lại lựa chọn không gian sống của mình là một căn hộ chung cư có diện tích vừa phải. Căn chung cư ở TP.HCM được bài trí đơn giản, chủ yếu tận dụng nội thất gỗ tạo sự tinh tế và sang trọng. Đây cũng là nơi mà ca sĩ Bằng Kiều ở cùng các con mỗi khi về Việt Nam chơi hoặc đi diễn.

Bằng Kiều ở chung cư cao cấp
Bằng Kiều ở chung cư cao cấp

=> Lắng nghe những ca khúc hay nhất của Bằng Kiều tại Nhac.vn

8. Mỹ Tâm ở chung cư  như nào

Nói đến các sao Việt ở chung cư chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong showbiz nhưng lại chọn một không gian sống giản dị và ấm áp. Ngập tràn trong căn hộ của cô là những kỷ niệm chương, những món quà vô cùng dễ thương từ các fan hâm mộ. Dường như nữ ca sĩ cũng chỉ mong muốn một nơi chốn đi về thật tiện nghi và dễ chịu thay vì lựa chọn một không gian quá xa hoa và rộng lớn.

Sao Việt ở chung cư bạc tỷ dường như đã trở thành xu hướng, dù là ở chung cư những nghệ sĩ vẫn chăm chút cho nội thất bên trong để không gian ấy trở nên tiện nghi bậc nhất không kém gì những căn nhà phố đẳng cấp sang trọng. Ngắm nhìn những căn chung cư đẹp ấy của sao Việt biết đâu bạn lại học hỏi được thêm nhiều điều để áp dụng cho thiết kế căn hộ chung cư sắp tới của mình.

=> Nghe nhạc online chất lượng cao miễn phí tại Nhac.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.